Quảng cáo

Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Công ước Bern ra đời từ 1886

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Khuyến mại 3 hộp bao cao su có gai ManUp giúp quan hệ tình dục lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Công ước Bern ra đời từ 1886, nghĩa là cả hơn một trăm năm trước, khi các anh chị bò đỏ bò vàng vẫn là một đám cát bụi mệt nhoài thì nhân loại đã ý thức về việc bảo hộ những sản phẩm có mang tính trí tuệ. Công ước Bern hoàn toàn không thể theo đuổi sự xảo trá và lật lọng của con người sau hơn một thế kỉ, cũng không theo kịp hoàn toàn cái gọi là mạng xã hội hay facebook, nhưng nguyên tắc cơ bản là hỏi trước khi dùng là nguyên tắc thượng tôn của sở hữu trí tuệ. Nhất là khi tác giả còn đang sống. Mời đọc kĩ điều 9-10-11 của công ước này.

    Trở lại hành vi của chị Trang, tôi muốn được nhắc lại trước tiên đó là hành vi ĂN CẮP, khi mà chị Xinh không được chị Trang báo trước về việc sẽ sử dụng bài viết của mình không phải chỉ là trên mạng xã hội mà còn để in thành văn bản, có khả năng tồn tại đến cả nghìn năm nữa. Nếu chị Trang thật sự đàng hoàng muốn sử dụng bài viết thì đã hỏi trước tác giả, chứ không phải thậm thụt làm rồi sau đó xin lỗi. Tôi vẫn nhớ bố tôi đã từng đánh tôi đến toé máu vì trời bão quả xoài rụng ở đường và tôi theo đám trẻ nhặt về, đơn giản là cái gì không phải của mình, đừng bao giờ động tới cho dù là không biết chủ sở hữu là ai đi nữa. Nếu bài viết của chị Xinh là vật chất bị chiểm hữu thì đương nhiên chị Trang có yếu tố phạm tội "công nhiên chiếm đoạt tài sản".

    Sau khi bị phát hiện hành vi ăn cắp, chị Trang xin lỗi bằng thái độ theo kiểu rất mất dạy. Thứ nhất là tao xin lỗi mày nhưng tao không sai, thứ hai là mày chả bị ảnh hưởng gì chuyện này. Nếu các anh chị nói không bị ảnh hưởng thì chứng tỏ hiểu biết của các anh chị về chính trị đéo bằng bọn mới bi bô lớp mẫu giáo nhớn. Mà nếu hiểu biết chỉ có đến thế thì đốt mẹ cái cuốn sách các anh chị vừa in đi 🙂 chùi đít còn rát cả đít ấy chứ.

    Tôi không đứng về ai trong hoàn cảnh này, nhưng tôi không thể chấp nhận được một con ăn cắp 🙂 mãi mãi vĩnh viễn là như thế, hành vi là ăn cắp, cho dù có bị luận tội hay không!

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuoc115.com thuoc chong xuat tinh som yeu sinh ly nam gioi 0936700000 © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000 sopcast,