Quảng cáo

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

tôi đang sử dụng 3 điện thoại và 4 sim của Mobifone

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Khuyến mại 3 hộp bao cao su có gai ManUp giúp quan hệ tình dục lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • THƯ GỬI MOBIFONE, CÁC ĐỒNG NGHIỆP VÀ BẠN BÈ FACEBOOK

    Cho đến nay, tôi đang sử dụng 3 điện thoại và 4 sim của Mobifone. Lý do thì đơn giản là vì công việc, phải thường xuyên vào mạng. Có ít nhất 5 trang facebook nghiệp vụ theo kiểu nhóm kín tôi vừa là Admin, vừa thường phải tham gia ý kiến. Với lại tôi thích dùng smart phone hơn máy tính. Từ 2010 đến nay tất cả những bài báo và bản thảo cuốn sách của tôi đều viết trên điện thoại. Dù đã có cục phát wifi 3g nhưng tôi hay quên nạp điện, trong khi đó tôi nạp tiền cho Mobifone từ dịch vụ VN Topup qua tài khoản ngân hàng nên ít khi kiểm tra.

    Sự việc bắt đầu từ chiều thứ Bảy vừa qua. Sau quá nhiều lần bị Mobifone chúc mừng cài đặt thành công mấy cái dịch vụ nào đó còn tôi thì liên tục phải hủy, tôi đã dùng một trong các số thuê bao Mobifone của mình nhắn KT gửi 994 để kiểm tra. Kết quả là nó lòi ra 10 dịch vụ có trả phí được cài từ năm nào.

    Nhẩm tính, chỉ riêng mỗi số thuê bao này, hàng tháng tôi bị bóp cổ cỡ 900 ngàn. 4 số là bi nhiêu? Nhiều năm qua là bi nhiêu?

    Mobifone có hơn 55 triệu thuê bao, nếu 80% trong số này hoạt động và mỗi ngày một thuê bao bị bóp cổ 1 ngàn đồng, thì mỗi ngày có 42,5 tỷ đồng đã vào túi Mobifone và các công ty dịch vụ cung cấp đầu số (đa phần họ có quan hệ hoặc là sân sau của các sếp ở Mobifone và sếp ở cơ quan nào đó).

    Vừa qua kết quả thanh tra của Sở TT&TT Hà Nội cho thấy chỉ riêng công ty Sam Media, trong thời gian 2 năm 3 tháng, đã nhận được 230,5 tỷ đồng chia chác từ các DN viễn thông trong đó có Mobifone. Đó chỉ là tiền chia chác cho một công ty, đất nước này có bao nhiêu công ty như thế? Các DN sân trước sân sau làm ăn bố láo của Mobifone có được bao nhiêu tiền chia từ khách hàng?

    Bạn nhớ là có những hợp đồng, Mobifone ăn tới 70%. Vậy thì khoản thu kia của một công ty có là gì so với lợi nhuận khổng lồ của hãng viễn thông này?

    Cho đến giờ, nếu các cơ quan chức năng vì lý do gì đó không nhìn ra, báo chí và 500 anh em giới Marketting Online, giới công nghệ của làng facebook có thể xiết tay nhau làm rõ nó.

    Hôm qua tôi nói trên facebook đại ý: Mobifone chơi cái kiểu tự cài dịch vụ cho khách dùng thử vài ngày, nếu khách không gửi tin nhắn hủy thì nó tự phát sinh, coi như một hợp đồng cung cấp dịch vụ đã được ký kết. Tôi gọi đây là kiểu làm ăn mất dạy. Vì sao?

    Bạn thử nghĩ: Bạn tới đưa cho ai đó một món đồ hoặc một dịch vụ dùng thử, sau đó người ta không trả lời, thì bạn phải biết người ta không có nhu cầu sử dụng hàng hóa dịch vụ đó của bạn.

    Đằng này Mobifone chơi trò cho xe ôm vứt hàng hóa vào sân nhà người ta, làm nhà người ta đầy rác, người ta thấy dơ nhà nên tấp cái thứ hàng rác ấy vào góc sân hay xó nào đó, thế rồi cuối tháng Mobifone tới tính tiền. Kiểu đó gặp chủ nhà hung dữ chắc cái mặt nhà cung cấp hàng hóa dịch vụ má nhìn hông ra.

    Đúng sai chỗ nào về luật Dân sự và Luật Bảo vệ Người tiêu dùng, việc coi sự im lặng tức là khẳng định ý chí thỏa thuận cá nhân về việc chấp nhận dịch vụ hợp lý hay không? Các luật sư có thể có ý kiến.

    Mobifone đã liên tục đề nghị gặp tôi để ghi nhận phản ánh và các thiệt hại của tôi. Tôi đã trả lời họ là tiền đã mất, tôi không cần lấy lại. Mobifone cũng không cần giải thích với tôi làm gì vì tôi sẽ không dùng Mobifone nữa (số đt liên lạc lâu nay của tôi vẫn giữ nhưng thuộc một nhà mạng khác, sử dụng máy cùi bắp màn hình trắng đen với thời lượng pin lên tới 10 ngày, nó không dùng để vào mạng).

    Tôi cũng trả lời các bạn chăm sóc khách hàng và quan hệ công chúng của Mobifone rằng các bạn không cần gặp để giải thích với cá nhân tôi, mà nên giải thích với gần 40 triệu khách hàng (trung bình ở VN cứ 100 người có 140 thuê bao di động) bằng thông cáo báo chí. Tôi sẽ hỗ trợ đăng toàn văn và không tính phí. Tuy nhiên nếu thông cáo ấy giải thích không thỏa mãn, bị khách hàng comments phản ứng, thì gạch đá ấy tôi xin chuyển lại cho Mobifone vì nhà tôi xây xong 15 năm rồi và vẫn còn ở tốt.

    Tôi cũng nhận được đề nghị từ bạn bè, em út thân quý về một vụ kiện tập thể, hoặc nhiều nguyên đơn cùng khởi kiện Mobifone. Tiến sĩ Luật Thai TuyetDung, Tiến sĩ Luật Nguyen Huynhbaokhanh và nhiều bạn bè luật sư đồng thời là khách hàng của Mobifone cho biết để tiết kiệm thời gian cho mọi người, họ sẵn sàng tham gia và phân công nhau vừa làm nguyên đơn, vừa làm người đại diện, vừa làm luật sư bảo vệ nguyên đơn để kiện Mobifone ra toà về hành vi lừa đối người tiêu dùng, gây nhầm lẫn và chiếm đoạt số tiền lớn. Bạn Nguyễn Mạnh Hà hứa sẽ thiết kế một fanpage về vụ kiện này để mọi người tiện cung cấp thông tin và theo dõi vụ kiện.

    Tôi nghĩ đó là một hành động văn minh, đúng luật để tự bảo vệ mình của người tiêu dùng. Kết quả của nó sẽ mở ra tiền lệ cho các vụ kiện khác tương tự, không chỉ với Mobifone. Tuy nhiên hiện thời tôi quá bận nên chưa thể quyết định.

    Hai ngày nay, tôi cũng nhận được lời đề nghị từ các đồng nghiệp ở các cơ quan báo chí xin trích dẫn nội dung từ facebook của tôi làm tư liệu cho các bài báo hoặc chương trình truyền hình. Tôi xin từ chối, bởi tôi viết những điều này hoàn toàn với tư cách cá nhân một người tiêu dùng, khách hàng của Mobifone. Các bạn có thể liên hệ với những khách hàng đã comment trong facebook của tôi để ghi nhận ý kiến của họ.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuoc115.com thuoc chong xuat tinh som yeu sinh ly nam gioi 0936700000 © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000 sopcast,