Quảng cáo

Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

xem phim sec cực mạnh có phụ đề tiếng Việt Sắc Thái

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Khuyến mại 3 hộp bao cao su có gai ManUp giúp quan hệ tình dục lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Thuỷ điện - Thuỷ lợi

    Ko có thuỷ điện thì hạn và lụt vẫn xảy ra. Mùa khô thì hạn, mùa mưa thì lụt. Chả trách ai được. Trách ông giời.

    Để chống hạn ng ta làm hồ chứa. Lúc mưa chứa nước vào đó, lúc hạn mang ra dùng. Nếu dùng hết số nước đã tích mà giời ko mưa thì hạn lại hoàn hạn. Hồ chứa càng to thì khả năng chống hạn càng lâu. Gọi là hồ thuỷ lợi.

    Như gửi tiết kiệm. Khi thất nghiệp, ốm đau mang ra tiêu dần. Hết thì alo a Tàu xả cho tí nước, như trận hạn năm ngoái ở Nam bộ.

    Mùa mưa nếu hồ đang cạn thì tích nước vào đó, hạ lưu đỡ lụt. Nếu hồ đầy nước rồi mà trời vẫn mưa thì chịu. Vẫn lụt như khi chưa có hồ chứa. Cái hồ chả có lỗi gì. Thích thì làm nhiều hồ hơn và to hơn.

    Thuỷ điện thì lằng nhằng hơn vì mục tiêu chính của nó là phát điện, tiện thể điều hoà nước như hồ thuỷ lợi.

    Dòng sông đang chảy bình thường, thuyền bè cá tôm xuôi ngược. Để như thế ko phát điện được.

    Muốn làm thuỷ điện thì ng ta đắp 1 cái đập ngăn dòng sông lại, phía thượng nguồn sẽ hình thành 1 hồ chứa nước. Nước dâng đến mức nào đó đủ thế năng thì ng ta xả nước để quay turbin phát ra điện. Mùa mưa khi nước dâng cao trên mức nào đó, vượt quá sức chứa của hồ, thì nước tự tràn qua, chả đợi ông người với quy trình của ông.

    Vì mục đích của thuỷ điện khác với mục đích của thuỷ lợi nên thỉnh thoảng xảy ra mâu thuẫn.

    Vào mùa hạn ông TĐ phải tích nước đến mức đủ để phát điện. Trong khi TĐ tích nước thì hạ lưu sẽ ko có giọt nào. Hạn càng thêm hạn. Việc này phải có ông to hơn điều tiết trên cơ sở tổng lợi ích TĐ và TL.

    Mùa lụt nếu hồ TĐ đang cạn sẽ tích 1 phần nước từ thượng lưu đổ về giảm bớt lụt cho hạ lưu. Nếu hồ chứa đầy rồi thì chịu. Chỉ có 1 cách cầu cho giời đừng mưa nữa.

    Chưa kể ông TĐ khi thấy nước thượng nguồn đổ về thì xả trước nước ở hồ chứa. Tổng lượng nước tuy ko đổi nhưng thời điểm xả và cách thông báo cho hạ lưu là chuyện tế nhị. Dân hạ lưu bị lụt thì chửi mả bố thằng xả cho bõ tức. Ông giời thì chửi mãi rồi. Thằng xả sẽ cãi - nước vượt công suất hồ chứa, ko xả thì nó cũng tràn.

    Cái lợi của TĐ là cho điện giá rẻ và vĩnh cửu. Cái hại là ngăn dòng chảy tự nhiên, bọn cá nào có truyền thống ngược lên thượng nguồn đẻ trứng sẽ tèo và phải hy sinh một diện tích đất để làm hồ chứa. Môi trường sẽ bị biến đổi.

    Lợi hại khó tính.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuoc115.com thuoc chong xuat tinh som yeu sinh ly nam gioi 0936700000 © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000 sopcast,