Quảng cáo

Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Có 1 chàng trai khôi ngô tuấn tú

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Khuyến mại 3 hộp bao cao su có gai ManUp giúp quan hệ tình dục lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Có 1 chàng trai khôi ngô tuấn tú, mi thanh mục tú, lịch lãm thông minh mà lại vô cùng hài hước. Chàng trai ấy làm nghề bán bao cao su và thuốc cường dương hàng xịn tại ShoptinhyeuVN. Khổ 1 nỗi là hàng của chàng bán là hàng xịn giá cao dù lấy lãi ít nhưng vẫn không có nhiều người mua hàng vì khách hàng giờ toàn coi tiền to như cái bánh xe. Ngày ngày, chàng chăm chỉ chạy ads, spam, marketing, shipper, chăm sóc khách hàng. Vậy mà chẳng hiểu sao mãi vẫn không trở thành tỷ phú. Chàng vô cùng tuyệt vọng!

    Một ngày nọ, như bao ngày chán chường khác, chàng lang thang ra bờ biển ngắm hoàng hôn. Vô tình, chàng gặp 1 vị cao tăng đắc đạo đang tọa thiền bên bờ biển. Òa khóc như 1 đứa trẻ, chàng trai chạy đến trước mặt vị sư già, quỳ xuống và giãi bày hết tâm sự về những khó khăn mà mình đang gặp phải, rằng dồn hết thời gian lo bán hàng mà mãi chưa giầu. Rồi chàng xin vị cao tăng cho chàng 1 lời khuyên. Vị cao tăng mỉm cười hiền hòa rồi móc trong túi ra 1 nhúm muối trắng. Ông ném nhúm muối đó xuống biển rồi hỏi:

    - Con có hiểu ý ta là gì ko?

    Chàng trai đăm chiêu suy nghĩ khoảng 30 giây, đến giây thứ 31 thì mắt chàng sáng lên. Chàng trả lời bằng giọng hồ hởi:

    - Thưa cao tăng, con hiểu ạ! Ý thầy là muốn nói thời gian của con dành cho việc bán hàng thuốc và bao vẫn còn ít, tựa như muối bỏ biển. Con phải chăm chỉ làm việc hơn thì đến một lúc nào đó mới có thành tựu, đúng ko ạ?

    Vị cao tăng lại mỉm cười hiền hòa, xoa đầu chàng trai và ôn tồn nói:
    - Đéo phải đâu con! Ý của ta là: bán thuốc cường dương hàng thì xịn mà lấy lãi thấp ngu như con thì đâm đầu xuống biển chết đi cho xong, như cái nhúm muối ta vừa ném ấy!

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuoc115.com thuoc chong xuat tinh som yeu sinh ly nam gioi 0936700000 © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000 sopcast,