Một xe hơi giá nhập tính cả phí vận chuyển từ Ấn độ về VN giá gốc là 84 triệu đồng, đến tay người tiêu dùng cuối là 490 triệu đồng. Thằng đéo nào nghĩ ra mốc thuế má, lãi suất kinh doanh thuộc hàng vãi đái. Ơn đéo để đâu cho hết đm
VÌ TA CÚI ĐẦU
- Giá xe nhập về : 84tr
Thuế NK : 70%
Thuế TTDB : 40-45%
Thuế GTGT : 10%
Tổng thuế phí CIF : 220 triệu
- Cộng với nhà xưởng, nhân công, lợi nhuận của doanh nghiệp gần 100tr/xe.
- Thuế trước bạ trước khi lăn bánh 10-12%, phí đăng kiểm, phí bảo trì đường bộ...
=> Vậy tổng giá thành khi đến người tiêu dùng gần 490tr/xe.
Với giá và lãi thế này thì doanh nghiệp nó đầu tư sản xuất xe hơi làm đéo gì nhỉ.
VÌ TA CÚI ĐẦU
- Giá xe nhập về : 84tr
Thuế NK : 70%
Thuế TTDB : 40-45%
Thuế GTGT : 10%
Tổng thuế phí CIF : 220 triệu
- Cộng với nhà xưởng, nhân công, lợi nhuận của doanh nghiệp gần 100tr/xe.
- Thuế trước bạ trước khi lăn bánh 10-12%, phí đăng kiểm, phí bảo trì đường bộ...
=> Vậy tổng giá thành khi đến người tiêu dùng gần 490tr/xe.
Với giá và lãi thế này thì doanh nghiệp nó đầu tư sản xuất xe hơi làm đéo gì nhỉ.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét