Quảng cáo

Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Dùng uber và grab để ship thuốc cường dương thảo dược có an toàn

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Khuyến mại 3 hộp bao cao su có gai ManUp giúp quan hệ tình dục lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Dùng uber và grab để ship thuốc cường dương thảo dược có an toàn

    Tôi là 1 người con gái. Tôi di chuyển bằng xe riêng. Đặc thù công việc cũng thường xuyên sử dụng xe công nghệ. Tôi làm cho tổ chức nước ngoài lớn tại hà nội nên tôi hiểu. Người Việt cần đoàn kết thì quyền lợi mới đc đảm bảo. Hiện tại. Ở indo. Phí thu đang là 10%. Vậy lý do gì tại Vn lại 20-30%???
    Cái các bạn cần bây giờ là sự đoàn kết và bộ máy lãnh đạo. K có cuộc chiến nào thành công mà thiếu sự hội tụ của 2 yếu tố trên và sự kiên trì. Qua quá trình theo dõi lộ trình bất bình của các bạn. Về cá nhân tôi. Tôi xin phân tích chiến lược mà tôi cho rằng có thể sử dụng cho cuộc đấu tranh này
    *******
    Thay vì các bạn tắt mạng ngồi book ảo. Các bạn đồng loạt TẮT và ra đường. 
    Chúng ta k chống đối. K đi vào đường cấm. K vi phạm luật giao thông. Chúng ta di chuyển những tuyến phố k cấm. Tắc nghẽn sẽ xảy ra cục bộ. Chỉ cần tối thiểu 200 người bên u và 200 ng bên g đồng loạt ra đường. Tôi tin. Đó sẽ là phép tính chính xác cho BỘ GTVT HN và cho G,U. 
    Biển cấm đang thí điểm 1 tháng. 
    Nếu đường vẫn tắc và dân k di chuyển được. Làn sóng phản đối trong dân sẽ tác động đến lệnh cấm!
    G và U đang bóc lột người Việt. Nếu chúng ta k hợp tác. G và U và sẽ phải chết. Cộng sinh để sống chứ chúng ta k xin cơm của ai! Tắt app. Khách sẽ k được đáp ứng dịch vụ. Chúng ta hoàn toàn phải có chủ tịch và cố vấn về pháp luật để bàn thảo và đưa ra " HỢP ĐỒNG HỢP TÁC cùng phát triển". Dựa trên tinh thần 2 bên cùng có lợi và đảm bảo quyền lợi cho cả 2!
    Thiết nghĩ. Có nhiều bạn lx đang nợ bank. Nhưng đấu tranh để tồn tại. Chứ chúng ta k đấu tranh để tự huỷ diệt. G và U chết. Sẽ có những đối tác khác sẵn lòng vào thị giành thị Phần tại Việt Nam!
    Tôi nhỏ bé. Tôi cũng k là ai To Lớn trong xã hội. Nhưng nếu các bạn cần. Tôi sẵn lòng chung sức cùng các bạn.

    Tôi k cần like dạo. Càng k phải người thích nổi tiếng. Tôi chỉ bất bình cho cách mà Bộ Gtvt đang làm. Xã hội chúng ta cần đi lên chứ k thể phát triển lùi. Công nghệ đến gần là con người càng tiến bộ. Tắc đường liên quan tới hạ tầng, và không ít yếu tố. Cấm xe taxi hay u và G. Thì người dân sẽ mua xe riêng để sử dụng. Vậy đường có thoát được ách tắc.

    Còn U và G. Có thể các bạn sẽ lập tức đọc được những dòng tôi đang viết. N ngoài lãnh đạo là ng nước ngoài, hệ thống lãnh đạo vẫn là người Việt. Đừng bao giờ nghĩ đạp đầu người Việt là dễ dàng. Ai cũng đáng được nhận công lao động xứng đáng. Phí bôi trơn để hoạt động của U và G tồn tại. Tôi hoàn toàn hiểu. N không thể lên tới 20-30 % như các bạn đang làm. 
    Nếu các bạn đồng lòng. Hãy để lại cmt và chia sẻ. Sẽ k ít những người đang là lái xe ở đây đủ tự tin và bản lĩnh cùng các bạn chiến đấu. 
    KHÔNG THÀNH CÔNG NÀO DỄ DÀNG!
    Thân!
    ( tối tôi sẽ up bài lịch off. Mong các bạn hãy cùng tôi tìm ra hướng đi phù hợp mà không vi phạm pháp luật Việt nam. Giờ tôi vẫn đang dõi theo các ý kiến và cánh tay của các bạn. Trân trọng!)
    Biaya là tổng chi phí
    Biaya uber là trừ chiết khấu lx
    9.2% nhé các bạn!

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuoc115.com thuoc chong xuat tinh som yeu sinh ly nam gioi 0936700000 © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000 sopcast,