Quảng cáo

Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Quả Cầu Pha Lê và nghệ thuật dùng người

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Khuyến mại 3 hộp bao cao su có gai ManUp giúp quan hệ tình dục lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • 1- Quả Cầu Pha Lê và nghệ thuật dùng nguoi
    Những vật hình cầu có tác dụng hóa giải sát khí của các vật nhọn, đồng thời nó cũng có khả năng hấp thụ thông tin nhờ vào hình thái mô phỏng các hành tinh và xu hướng vận động của năng lượng trong tự nhiên, nếu nguyên liệu càng tinh khiết thì năng lượng càng thanh, thông tin nhận biết càng rõ ràng. Việc đặt quả cầu trên bàn hoặc trong phòng làm việc sẽ giúp tăng cường khả năng nhận biết về thông tin. Có giá trị đối với những người làm công tác quản lý, tư duy chiến lược, làm nghề bói toán, dự báo (không phải ngẫu nhiên mà một cách tự nhiên từ Đông sang Tây từ cổ chí kim thì hình ảnh quả cầu pha lê luôn gắn liền với những nhà tiên tri, thầy bói. Đó là sự tương hợp giữa người với vật, cho dù ở đâu trên trái đất này thì cũng như nhau). Nhưng không thích hợp với những người làm công việc mang tính thừa hành, dập khuôn, máy móc như lễ tân, công nhân, kế toán…vì dễ mất tập trung, nảy sinh tâm lý nhàm chán công việc. Không nên dùng cho trẻ em. 
    Kích thước quả cầu cũng cần phù hợp với địa vị của chủ nhân và hài hoà với không gian hoặc kích thước bàn làm việc, dùng quả cầu quá to sẽ phản tác dụng, gây mất mát thông tin, rối trí vì nhiễu thông tin. Và nên dùng quả cầu trong suốt thì mới hiệu quả - hạn chế hoặc tốt nhất là không nên chạm khắc hay dùng những chất liệu thô như quả cầu đá, quả cầu thuỷ tinh có màu. Những quả cầu có nhiều nét chạm khắc sẽ làm thông tin không tinh sạch, những quả cầu đá, hoặc màu mè chỉ tốn tiền và làm mất diện tích, cản trở sự vận động linh hoạt của năng lượng trong phòng làm việc.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuoc115.com thuoc chong xuat tinh som yeu sinh ly nam gioi 0936700000 © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000 sopcast,