Quảng cáo

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Các bạn công nhân vẫn còn hừng hực khí thế cách mệnh nhể

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Khuyến mại 3 hộp bao cao su có gai ManUp giúp quan hệ tình dục lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Các bạn công nhân vẫn còn hừng hực khí thế cách mệnh nhể. Mấy ngàn bạn quây cái công ty samsung khiến công an tỉnh phải điều lực lượng xuống bảo vệ cho họ. Anh thật nể các bạn.

    Yêu nhau như tỷ phú Hoàng Kiều với Ngọc Trinh mà còn gió theo lối gió mây đường mây, thì việc va chạm giữa hai cá nhân không cùng đẳng cấp ngày ngày sát mặt với nhau âu cũng là lẽ thường mà.

    Các bạn đang chửi rủa bọn Hàn Quốc coi thường công nhân, rồi trả lương thấp, công việc áp lực này nọ. Mà các bạn lại đéo biết rằng trình độ của nền văn minh lạc rồng chúng ta ở đâu so với người ta. Các bạn có biết các tập đoàn như samsung mang đến bao nhiêu tỉ đô cho địa phương, tạo bao nhiêu công ăn việc làm cho các bạn. Các bạn tự mang hồ sơ đi xin vào làm cho người ta chứ người ta đâu có bắt các bạn làm đâu mà chửi hỡi người. Hãy xem vùng đất Yên Phong bây giờ so với thời chưa có các công ty nước ngoài đầu tư, các bạn sẽ thấy rõ.

    Trong khi anh và các bạn, chung ta chỉ có một cái chỗ chui ra chui vào 15m2 10 phòng dùng chung cái nhà xí, thì những người hàn quốc họ đang ở chung cư Hòa Bình hay Royer city sáng có xe đưa đi tối có xe đón về. Khi chúng ta đang cày bục mặt lúc nửa đêm thì cũng là lúc họ đang đi nhậu ở Lương Sơn Quán hay thư giãn ở massage Ozawa.

    Các bạn cũng không biết rằng mỗi một phút đình công của các bạn công xưởng của họ mất vài nhìn phút làm việc. Tiến độ công việc bị chậm, thiệt hại xảy đến, thì chính các bạn là người chịu thiệt. Họ có quyền trừ lương, phạt thật nặng các bạn vì tội vô pháp vô thiên ảnh hươngr tới doanh nghiệp họ.

    Các phải tự hiểu rằng phải bán mấy tạ lúa mới mua được một cái linh kiện bé bằng con kiến, để biết được rằng nền văn minh của chúng ta đang ở đâu so với những người Hàn. Các bạn cũng nên thấy được tác phong làm việc tùy cảm hứng và tùy thời tiết của dân tộc mình nó khác với tư duy làm đầy tính kỉ luật và khoa học của những người Hàn Quốc.

    Nhìn cảnh một ông Hàn Quốc nằm gục dưới nền mà những tiếng la ó chửi rủa hay những thanh kim loại vẫn vụt đều đặn lên người người ta, anh mới thấy được bản chất mọi rợ của các bạn tới đâu.

    Dân tộc mình mãi là cái bãi rác của nhân loại, một phần không nhỏ là nhờ công lao của các bạn đó. Tinh thần cách mệnh của giai cấp công nhân thì chỉ nên áp dụng khi chống giặc thôi. Chứ áp dụng với những người văn minh, các bạn chỉ trở nên đáng khinh bỉ mắt họ mà thôi.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuoc115.com thuoc chong xuat tinh som yeu sinh ly nam gioi 0936700000 © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000 sopcast,