Quảng cáo

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

"Mỗi sáng thức dậy, con Linh Dương biết là mình phải chạy nhanh hơn

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Khuyến mại 3 hộp bao cao su có gai ManUp giúp quan hệ tình dục lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • "Mỗi sáng thức dậy, con Linh Dương biết là mình phải chạy nhanh hơn con Sư Tử nhanh nhất nếu muốn sống. Con Sư Tử biết rằng mình phải chạy nhanh hơn con Linh Dương chậm nhất nếu muốn có ăn"

    Cái này gọi là "Mục tiêu trước mắt" của cả 2 con này, mục tiêu cuối đời là cộng dồn các mục tiêu trước mắt: chết già. Hoàn thành mục tiêu vào cuối ngày là hạnh fuck của 2 con.

    Đây cũng là lý do lũ Sư Tử và Linh Dương đéo tiến hoá nổi dù lịch sử tiến hoá của chúng nó ngang bọn Linh Trưởng. Bọn Người đéo chọn vuốt sắc, cơ bắp hay tốc độ. Bọn người nó chọn thứ mong manh dễ tổn thương là bộ não.

    Trong khi hai con kia hùng hục đuổi nhau thực hiện các mục tiêu trong ngày, bọn Người phát minh ra lửa. Nó không sa vào các cuộc truy đuổi mà ngồi đánh bẫy, sấy thịt và từ từ hưởng thụ. Trong thời gian lười nhác ngồi hưởng thụ, nó nghĩ ra rìu, cuốc, cung, nỏ, đồ gốm, xây dựng, thần linh, chiến tranh, mại dâm, hôn nhân... Mục tiêu trước mắt trở nên xa hơn, thành mục tiêu trong ngày, mục tiêu cuối đời. Thay vì cố làm sao cho cuối ngày vẫn còn sống như 2 con đần cơ bắp cuồn cuộn kia, loài người ngồi gãi dái tính toán sao cho cuối tháng này dựng xong cái lều, thôn tính bộ lạc bên cạnh, cướp thêm đàn bà về để lập hậu cung...

    Và loài người đéo còn hạnh fuck nữa bởi nó phát minh ra cái mới: THAM VỌNG. Tham vọng cao đáp ứng thấp- bất hạnh. Đặc điểm của loài người, và cũng là nguyên nhân tiến hoá của loài người là nó đéo bao giờ thoả mãn được chính bộ não của mình.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuoc115.com thuoc chong xuat tinh som yeu sinh ly nam gioi 0936700000 © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000 sopcast,