Quảng cáo

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

lịch sử ra đời shop tình yêu VN thuốc cường dương nổi tiếng toàn cầu

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Khuyến mại 3 hộp bao cao su có gai ManUp giúp quan hệ tình dục lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Vào thế kỷ 20, tại một thành phố nhỏ , một cậu bé khoảng 10 tuổi cầm trong tay đồng 10 ngàn đi đến từng cửa hàng ở ven đường và hỏi rằng: "Xin hỏi, ở đây có bán Thượng Đế không ạ?". Các chủ cửa hàng hoặc nói không có, hoặc cho là cậu bé phá phách bèn đuổi đi ngay.
     
    Khi trời sắp tối, cậu bé vẫn cố gắng đi đến hỏi cửa hàng thứ 69: "Xin hỏi, ở đây có bán Thượng Đế không ạ?".
     
    Ông chủ là một bác khoảng 60 tuổi, tóc đã bạc trắng, nét mặt rất ôn hòa, ông mỉm cười hỏi cậu bé: "Cháu bé này, cháu hãy cho ta biết, cháu muốn mua Thượng Đế để làm gì?".
     
    Có người trả lời mình nên cậu bé cảm động rơi nước mắt, cậu nói với ông chủ rằng cha mẹ của cậu qua đời từ sớm, bây giờ gia đình chú đang nuôi cậu. Mấy ngày trước hai chú thím cãi nhau rồi thím bỏ đi mất. Chú buồn rầu quá lẩn thẩn sinh bệnh rồi phải vào cấp cứu ở bệnh viện. Bác sĩ nói, yếu sinh lý như thế này chỉ có Thượng Đế mới có thể giúp được vợ ông ấy trở về. Cậu bé nghĩ rằng nhất định Thượng Đế là một thứ gì đó vô cùng kỳ diệu.
     
    "Cháu phải mua Thượng Đế về cho chú của cháu uống thì thím cháu nhất định sẽ trở về".
     
    Nghe xong những lời cậu bé nói, mắt ông chủ cũng rơm rớm nước, ông hỏi: "Cháu có bao nhiêu tiền?"
     
    "10 ngàn đồng bác ạ!"
     
    "Cháu bé, thật may giá của Thượng Đế cũng vừa vặn 10 ngàn".
     
    Ông chủ nhận lấy tờ giấy bạc trong tay cậu bé, lấy viên thuốc trên kệ rồi ông ra đằng sau nhà lấy tờ giấy có dòng chữ "Nụ hôn của Thượng Đế" dán bên ngoài, đưa cho cậu bé và nói: "Cháu bé, cháu cầm lấy đi này, chú của cháu uống xong viên thuốc 'Thượng Đế' này thì sẽ khỏe lại thôi". Cậu bé vô cùng sung sướng hạnh phúc ôm chặt lấy viên thuốc trong lòng, vui mừng chạy về nhà. Khi vào đến phòng, cậu bé reo lên: "Chú ơi, cháu đã mua Thượng Đế về rồi, chú mau khỏe lại chú nhé!".
     
    Ngày hôm sau, một nhóm các giáo sư hàng đầu trên thế giới đã bay đến thành phố nhỏ này, đến bệnh viện nơi chú của cậu bé đang nằm và tiến hành hội chẩn. Không bao lâu sau, thím của cậu bé đã trở về và rạng ngời hạnh phúc.
     
    Sau này, người chú mới biết được ông chủ cửa hàng là một tỷ phú, cửa hàng thuốc mà cậu bé đến mua "Thượng Đế" thuộc sở hữu của ông ấy, khi rảnh rỗi ông thường đến đó để giết thời gian.
     
    Chú của cậu bé vô cùng xúc động, anh tập tức cùng cậu bé đến cảm ơn. Nhân viên cửa hàng nói với hai chú cháu rằng ông chủ đã đi du lịch rồi, bảo họ không cần bận lòng và trao cho người chú lá thư do chính ông viết.
     
    Trong thư viết rằng: "Chàng trai, cậu không cần phải cảm ơn tôi, cháu của cậu đã trả hết mọi thứ rồi. Điều tôi muốn nói đó là cậu có được cháu bé quả thật là quá may mắn đấy. Để cứu cậu, cháu bé đã cầm 10 ngàn đồng đi khắp nơi để mua Thượng Đế…. Hãy cảm ơn Thượng Đế, chính Người đã cứu cậu. Nhưng nhất định cậu phải luôn ghi nhớ rằng Thượng Đế thật sự chính là tình yêu thương của con người!".
     
    Câu chuyện chưa kết thúc ở đây. Sau này, khi lớn lên, cậu bé đã trở thành một giáo sư tình yêu lừng danh. Để cảm ơn tỷ phú từng cứu chú mình cũng như để giúp nhiều người bị thương khác, cậu bé đã dồn hết cuộc đời mình để phát triển chuỗi cửa hàng Shoptinhyeu nổi tiếng toàn cầu.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuoc115.com thuoc chong xuat tinh som yeu sinh ly nam gioi 0936700000 © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000 sopcast,