Quảng cáo

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Người Việt thật lạ. Họ chặt đôi con lợn, treo cổ con trâu đến chết,

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Khuyến mại 3 hộp bao cao su có gai ManUp giúp quan hệ tình dục lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Người Việt thật lạ. Họ chặt đôi con lợn, treo cổ con trâu đến chết, họ đầu độc nhau bằng thực phẩm độc hại, đâm chém nhau chỉ vì một lời xích mích trong bữa nhậu, hay giết nhau vì một cái nhìn đểu...rồi họ đi phóng sanh, đi chùa cầu nguyện để hướng thiện, để tâm được bình an.
    Họ đem tiền buôn gian bán lận, tiền tham nhũng ăn cướp của dân để xây đền chùa, hối lộ thần linh như là cách để giảm bớt những tội lỗi mà mình đã gây ra. Và họ cứ tiếp tục như vậy từ năm này qua năm khác.
    Họ mơ được cuộc sống như bên Tây bên Mỹ nhưng họ lại vô cảm trước thực trạng xã hội, họ lười đấu tranh và rất ngại thay đổi.
    Họ tự hào về những điều viển vông, tự hào vì mình thắng Pháp, thắng Mỹ nhưng lại không thấy xẩu hổ khi mình thắng mà dân mình giờ vẫn đi làm cu li, làm gái khắp nơi.
    Họ, rốt cuộc vẫn là những đứa trẻ của một đất nước 4000 năm không chịu lớn, những đứa trẻ ấy lại được dẫn dắt bởi một đám ma cô chuyên về món bánh vẽ. Một món ăn mà đã hơn 80 năm nay họ vẫn phải nhét vào mồm hằng ngày nhưng chưa có dấu hiệu nào cho thấy họ đang chán và muốn thay nó bằng món ăn khác thực tế hơn.
    Hôm qua, món ăn đó lại tiếp tục với cách chế biến mới, rằng Việt Nam sẽ lọt vào top 20 nền kinh tế lớn nhất thế giới vào năm 2050.
    Uh, thì họ lại tiếp tục đi xin lộc, đi chùa khấn vái,

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuoc115.com thuoc chong xuat tinh som yeu sinh ly nam gioi 0936700000 © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000 sopcast,