Quảng cáo

Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Hắn vừa online vừa chửi

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Khuyến mại 3 hộp bao cao su có gai ManUp giúp quan hệ tình dục lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Hắn vừa online vừa chửi !

    Bao giờ cũng thế, cứ đăng nhập vào facebook là hắn chửi !

    Đầu tiên hắn chửi dm bọn tư bản đế quốc, đéo sao ! Tư bản là tiền, giờ thằng đéo nào chả là tư bản, thằng đéo nào cũng cần đô mỹ, thằng đéo nào cũng thích dùng hàng Mỹ Nhật, đéo ai thèm nghe hắn !

    Rồi hắn chửi đm bọn phản động, đéo ảnh hưởng ! Phản động là tất cả dân facebooker nhưng cũng đéo là ai , đéo ai hiểu phản động là gì cả!

    Tức mình hắn chửi địt cụ đứa nào không chửi nhau với hắn ! Nhưng ai cũng nghĩ chắc nó chừa mình ra, thành ra đéo ai thèm tiếp lời với hắn !

    Thế có tức không, có đắng không , có phí diệu không cơ chứ ! À, phải rồi ! Hắn chửi địt cụ đứa nào dìm hàng tinhhoa thần tượng của hắn, bóc hết bí mật đời tư thần tượng của hắn! Cứ thế, hắn vừa đi khắp chốn facebook vừa chửi, thoắt cái đã hết ngày !

    Nằm trong căn nhà tồi tàn thuê được với giá rẻ hắn hậm hực nhìn cộng đồng facebook vui vẻ tán gẫu với nhau mà lòng đầy uất hận!

    Nhìn tinhhoa chụp ảnh khoe cảnh sống ở trời tây, hắn mơ màng nghĩ đến viễn cảnh rồi sẽ thoát kiếp connhang, tháng tháng lãnh trợ cấp rồi tung tẩy du lịch khắp nơi, đéo phải làm gì mà có người cung phụng cả tiền lẫn gái, đăng ảnh tự sướng để connhang vào bưng bô hắn như hắn đang phải gắng vất vả hàng ngày kiếm sống. Viễn cảnh đổi đời mà chỉ tốn công chửi rủa khiến hắn mơ màng bật cười khanh khách.

    -Còn không trả tiền nhà à?

    Hắn giật mình, ngoảnh lại thì thấy chủ nhà đứng sau đằng đằng sát khí. Hắn gãi đầu gãi tay : Mẹ cháu còn chưa gửi tiền lên cho cháu, lương cháu có mấy triệu còn không đủ tiền mua bao cao su và thuốc cường dương xịn của Shoptinhyeu Vn. Cô thông cảm cho khất mấy hôm.

    Bà chủ nhà ngán ngẩm quay đi, lầm bầm " Ai cho nó sống lương thiện!"

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuoc115.com thuoc chong xuat tinh som yeu sinh ly nam gioi 0936700000 © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000 sopcast,