Quảng cáo

Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Vụ án dìm con 33 ngày tuổi vì chứng trầm cảm sau sinh là một sự việc đau lòng cho thấy dân trí của nhiều cặp cha mẹ còn quá thấp, không hề chuẩn bị kiến thức trước khi cưới, sinh con.

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Khuyến mại 3 hộp bao cao su có gai ManUp giúp quan hệ tình dục lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Vụ án dìm con 33 ngày tuổi vì chứng trầm cảm sau sinh là một sự việc đau lòng cho thấy dân trí của nhiều cặp cha mẹ còn quá thấp, không hề chuẩn bị kiến thức trước khi cưới, sinh con.

    Trầm cảm sau sinh tức là trầm cảm chu sinh (trước và sau khi sinh đẻ) là vấn đề gặp phải của khoảng 60% phụ nữ. Phần lớn họ thoát được nhưng một phần nhỏ sẽ kéo dài hàng năm hoặc nhiều năm. Người phụ nữ sinh con phải đối mặt với biết bao nguy hiểm, nhưng nhiều người chồng lại không chuẩn bị trước kiến thức.

    Trầm cảm sau sinh là chứng bệnh, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của người mẹ. Triệu chứng trầm cảm sau sinh điển hình bao gồm buồn bã, mệt mỏi, thay đổi thói quen ăn uống, ăn không ngon miệng, ngủ không sâu giấc, dễ kích động, dễ cáu giận nhưng dễ khóc. Trầm cảm sau sinh ở mức độ nhẹ chỉ gây tác động nhỏ đến cuộc sống của mẹ sau sinh. Nhưng cũng có nhiều trường hợp mẹ sau sinh bị trầm cảm nặng nề, dẫn tới những điều đáng tiếc, thậm chí là tự tử, và nặng hơn chính là vụ án dìm con này

    🌴 Vậy thực chất trầm cảm sau sinh là gì? Người chồng cần phải quan tâm, chăm sóc vợ ngay từ lúc mang bầu tới sau khi sinh con hàng năm trời để đảm bảo giảm bớt nguy cơ, chứ không đảm bảo việc không mắc phải.

    1. Không đủ sữa cho con bú, con phải uống sữa ngoài là một trong những nguyên nhân gây ra trầm cảm sau sinh. Người mẹ luôn cảm thấy mình là người mẹ tồi tệ, không thể mang những gì tốt đẹp nhất cho con. Trong trường hợp này, gia đình và người thân phải rất khéo léo và tâm lý, động viên mẹ sau sinh và không quá quan trọng vấn đề cho con uống sữa ngoài.

    Mình đón con và cho cháu bú sữa ngoài ngay từ ngày đầu tiên, chả vấn đề gì. Mình bảo với mẹ và vợ là cho nó tập uống cho nó quen

    2. Việc kiêng cữ sau sinh, bao gồm kiêng tắm gội, kiêng ra gió, hạn chế tiếp xúc với mọi người, ở lì trong phòng nhiều ngày liền khiến cơ thể và tinh thần mẹ sau sinh bị ảnh hưởng rất nhiều. Thực chất việc kiêng khem như thế là phản khoa học. Sau cơn vượt cạn cơ thể đổ mồ hôi nhiều, nếu không tắm gội sạch sẽ dễ sinh bệnh. Tắm gội đúng cách (tắm nước ấm, không tắm quá lâu, không chà xát mạnh vào da, tắm nơi kín gió) không những giúp tinh thần mẹ phấn chấn hơn và cơ thể cũng hồi phục nhanh hơn.

    Nếu gần chợ thì có thể mua lá thuốc về đun nước tắm. Nếu sợ tắm thì cũng phải lấy khăn sạch lau người

    3.Sau sinh cơ thể rất mệt mỏi và thèm ngủ. Việc phải thức dậy giữa đêm cho con bú cũng là "thử thách" lớn đối với các mẹ sau sinh. Những ngày đầu sau sinh, nếu quá mệt, có thể vắt sữa sẵn ra cho con, nửa đêm nhờ chồng hoặc người thân cho bé bú hộ.

    Người chồng cần phải sẵn sàng thức dậy đêm thay cho vợ. Phải có người thay phiên chứ đêm nào cũng thức thì sao mà chịu nổi

    4.Dễ nổi cáu, dễ bốc hỏa vì không được giao tiếp, nói chuyện, gặp gỡ mọi người. "Người bạn" thân nhất lúc này là chiếc điện thoại di động. Hehe

    5. Tâm trạng bất bình thường, dễ khóc, dễ bị tổn thương.

    6.Phải ăn những món lợi sữa, thực đơn ngày nào cũng giống ngày nào, ăn ít nhất 6 bữa khiến mẹ cảm thấy không ngon miệng và bị áp lực.

    Có những cô vợ thậm chí đơn giản nổi nóng ngay khi chồng mang bát cơm nguội lên cho vợ ăn.

    7.Tâm trạng không cân bằng, lúc thì thế này, lúc thì thế kia cũng là những biểu hiện ban đầu cho thấy mẹ bị trầm cảm sau sinh. Lúc khóc, lúc cười, lúc nghĩ quẩn linh tinh. mất kiểm soát trong cảm xúc, hành vi.

    Sự quan tâm hay ngược đãi của chồng và gia đình chồng góp phần thúc đẩy hay làm giảm nhẹ tình trạng trầm cảm sau sinh. Vì thế, hãy xác định trước đi nhé mấy anh bạn trẻ sắp lấy vợ hehe.

    (Copy không cần hỏi)

     

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuoc115.com thuoc chong xuat tinh som yeu sinh ly nam gioi 0936700000 © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000 sopcast,