Quảng cáo

Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Nhân tiện cậu bác sĩ hồi sức bị bắt vụ chạy thận nhân tạo chết 8 người,

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Khuyến mại 3 hộp bao cao su có gai ManUp giúp quan hệ tình dục lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Nhân tiện cậu bác sĩ hồi sức bị bắt vụ chạy thận nhân tạo chết 8 người, vụ việc kinh thiên động địa có lẽ sẽ được ghi vào y văn thế giới như 1 sự việc đau lòng. Mình biết cậu ấy là 1 bác sĩ tử tế (mình gọi đó là tử tế, nhấn mạnh), vì đã có 2 năm học và làm việc với mình.

    Lại nhớ hồi tham gia setup hệ thống thận nhân tạo ở tỉnh, lúc ấy mình mới ra trường. Khi làm việc với bên lắp đặt đường nước, mặc dù họ đưa giấy tờ kiểm định chất lượng nước đảm bảo về các chỉ số. Mình vẫn yêu cầu bệnh viện trước khi vận hành phải nhờ bên thứ 3 kiểm định độc lập và so sánh các chỉ số sinh hoá. Rồi có đề nghị thêm mua 1 máy đo áp lực thẩm thấu vừa để kiểm tra gián tiếp độ tinh khiết của nước vừa phục vụ được kiểm tra bệnh lý cho bệnh nhân nói chung. Nhưng nó đắt quá không tiền đâu mà mua khi phải cân đối chi phí. Vậy nên toàn bộ niềm tin phải đặt vào bên thứ 3.

    Nước RO lọc ra có tinh khiết hay không phụ thuộc hoàn toàn vào bên bảo trì và bảo dưỡng, bằng cảm quan chẳng ai biết được. Chỉ biết khi bảo dưỡng xong, bên thứ 3 và cơ quan quản lý bảo được là được. Vậy nên trong vụ việc Hoà Bình vừa rồi, bác sĩ nào ở vị trí tua trực lọc máu hôm đó cũng sẽ không tránh được rủi ro ấy. Ngay cả mình hoặc các chuyên gia, nếu ở vị trí đó cũng vậy thôi. Thế nên mình hay bảo nó rơi vào đầu thằng nào thằng ấy chịu, thật mà như đùa. Buồn cười nhở.

    Khởi tố và điều tra là điều cần thiết, nhưng với mình là người làm nghề. Đã từng tham gia xây dựng hệ thống thận nhân tạo ở tuyến cơ sở, mình thấy đau lòng. Làm nghề y xứ này buồn cười lắm, luôn phải chịu trách nhiệm với những thứ họ không biết và không thể biết. Buồn cười nhở.

    Y học vốn là khu đầm lầy rộng lớn trải đầy hoa đẹp, nhưng dưới đó có những đàn cá sấu công chúng và lương tâm sẵn sàng há miệng chờ sẵn. Thế nên nó không dành cho những con vật ngờ nghệch.

    Loài bác sĩ, phải đi vào đó trên 1 sợi dây nhỏ. Mỗi khi gió bão thổi đến cũng không có gì bám vào ngoài sự khéo léo của bản thân mình. Đi được 1 quãng đường, thỉnh thoảng chúng nhìn lại đằng sau rồi gãi mông cười khành khạch. Con nào được tôi luyện tốt sẽ trở nên cứng cáp, con nào non kém điếc không sợ súng thường thấy thảm hoa đẹp phía dưới mà tình nguyện nhảy xuống.

    Loài bác sĩ, qua những sợi dây đang đi, sẽ tiến hoá dần từ dã nhân đến đười ươi chân chân. Đa phần chung chiêng giữa đường thành nửa người nửa ngợm nửa đười ươi, và mình là 1 trong số đó.

    Nói thì nói vậy nhưng cứ đi thôi.

    Và trong mắt mình, cậu bác sĩ ấy vẫn luôn là người tốt.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuoc115.com thuoc chong xuat tinh som yeu sinh ly nam gioi 0936700000 © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000 sopcast,