Quảng cáo

Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2017

Thượng úy CSGT bị xe container hất văng đã qua cơn nguy kịch, tạm giữ tài xế phục vụ điều tra

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Khuyến mại 3 hộp bao cao su có gai ManUp giúp quan hệ tình dục lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Thượng úy Nguyễn Anh Đức (Phòng CSGT Hà Tĩnh) đã được chuyển ra Hà Nội điều trị và qua cơn nguy kịch. Tài xế container bị tạm giữ để phục vụ điều tra.
     
    Được biết đây là lần thứ hai Thượng uý Đức bị chấn thương khi làm nhiệm vụ. Nhiều năm trước, Thượng úy Đức cũng bị người vi phạm giao thông đâm gãy chân.
     
    Thượng úy Đức đã lập gia đình, có một con gái nhỏ, vợ anh sau khi học xong thạc sỹ, hiện chưa có việc làm.
     
    Theo thông tin từ người nhà của Thượng úy Nguyễn Anh Đức đang chăm sóc anh ở bệnh viện Việt Đức(Hà Nội), hiện tại, anh Đức đã qua cơn nguy kịch, nhận được hết mọi người, nói được nhưng còn mệt và yếu.
     
    Thời điểm đó, tình trạng của Thượng uý Đức khá xấu, gia đình xin bệnh viện chuyển anh Đức ra điều trị tại bệnh viện ở Hà Nội. Bác sĩ lo ngại khả năng xấu xảy ra dọc đường. Tuy nhiên, rất may mắn cho anh khi ra đến Hà Nội và tiến hành làm các xét nghiệm, kết quả cho thấy tình trạng của anh đã khả quan hơn
     
    Về phía tài xế container gây ra vụ tai nạn, đội điều tra tổng hợp, Công an huyện Can Lộc đã tạm giữ tài xế container Lưu Văn Châu, sinh năm 1991, trú ở thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ, Bình Định, để phục vụ điều tra.
     

    Trước đó, khoảng 16h30 ngày 30/6, trong lúc làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1A đoạn qua huyện Can Lộc, Đội CSGT phía Bắc (Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh) phát hiện xe container BKS 77C - 016.47 lưu thông theo hướng bắc - nam vi phạm về tốc độ nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

    Tài xế xe container cho xe dừng lại nhưng không chịu xuất trình giấy tờ và bỏ lên xe ngồi. Vài giây sau, tài xế bất ngờ nổ máy cho xe chạy. Đúng thời điểm này, đang có hai chiến sĩ Cảnh sát giao thông đang đứng làm nhiệm vụ ngay phía đầu xe.

    Chỉ có một chiến sĩ kịp nhảy khỏi đầu xe, còn lại, chiến sĩ Nguyễn Anh Đức do không nhảy kịp đã phải bám vào gương xe. Chạy xe được một quãng đường ngắn, tài xế này đánh lái khiến chiến sĩ cảnh sát này tuột tay văng người vào giải phân cách giữa đường. Anh Đức sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Lĩnh

     

    (Sưu tầm)

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuoc115.com thuoc chong xuat tinh som yeu sinh ly nam gioi 0936700000 © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000 sopcast,