Quảng cáo

Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Tốc độ di chuyển sẽ chậm đi, làm suy giảm năng suất lao động vốn

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Khuyến mại 3 hộp bao cao su có gai ManUp giúp quan hệ tình dục lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Cấm xe máy trong nội thành có giúp làm giảm ách tắc giao thông không ? Chắc chắn là không, vì chỉ cần 20% số người đang đi xe máy chuyển sang đi ô tô, cộng với số xe buýt tăng thêm để đáp ứng 80% số còn lại thì tắc vẫn hoàn tắc. Bắc Kinh, Quảng Châu cấm xe máy từ lâu nhưng vẫn tắc đường kẹt xe mà đường xá to hơn hanoi rất nhiều.

    Tốc độ di chuyển sẽ chậm đi, làm suy giảm năng suất lao động vốn đã quá thấp như ở Hanoi hiện nay. Giá dịch vụ, du lịch, y tế, giáo dục sẽ tăng lên,hàng hóa lưu thông sẽ chậm đi rất nhiều là cái chắc.

    Sẽ có một thế hệ thất nghiệp đông đúc đến kinh hoàng bỗng chốc bị ném ra đường, vốn cơ hội tồn tại vô cùng khó khăn chứ đừng nói là làm giầu, ngay chi phí để sử dụng hạ tầng công cộng rồi sẽ là một gánh nặng chứ không đơn giản chỉ là thay thế phương tiện cá nhân, khi đám thân hữu nhảy vào khai thác. Hãy nhớ những dự án BOT thu phí giao thông hay giá điện, nước sinh hoạt, chi phí chung cư, để hình dung về giao thông công cộng sắp tới. Rất may, anh lúc ấy vừa thoát khỏi gánh nặng vì con vừa đến tuổi trưởng thành. Chỉ khổ cho các chú nào giờ mới bắt đầu khởi nghiệp, thế hệ U30 sẽ bắt đầu phải trả giá cho sai lầm của cha chú chúng nó.

    Mấu chốt là quy hoạch, quy hoach sai giờ đổ lỗi lung tung, đến giải pháp thực hiện cũng sai be bét. Hạ tầng như ccc giờ chuyển hết sang ô tô thì kẹt xe tắc đường càng kinh hoàng, mà quy hoạch thì vẫn như shit không có gì thay đổi cả.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuoc115.com thuoc chong xuat tinh som yeu sinh ly nam gioi 0936700000 © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000 sopcast,