Quảng cáo

Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Xưa mình ác cảm với thiên di. Do chăm nghe đài đọc báo, mình quy tất tật đám thiên di là lũ lười biếng

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Khuyến mại 3 hộp bao cao su có gai ManUp giúp quan hệ tình dục lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Xưa mình ác cảm với thiên di. Do chăm nghe đài đọc báo, mình quy tất tật đám thiên di là lũ lười biếng, ích kỉ, hám cuộc sống vật chất, bỏ quê cha đất tổ, ảo vọng thiên đường, muốn đéo làm mà ăn...

    Thủ cấp già một chút, va chạm nhiều một chút dần dần mình thông cảm, rồi ủng hộ thiên di. Khổng nói: " Chính sự hà khắc sợ hơn cọp dữ", những người thiên di họ chả qua chạy trốn cái "đáng sợ hơn cọp dữ". Họ thiên di hóa ra đéo phải vì lười, mà là vì tìm nơi giọt mồ hôi đổ ra xứng đáng hơn, đéo phải vì quên quê, mà là vì quê hương đéo còn là của họ. Ước mong chọn nơi sống mà mình muốn là chính đáng cũng vì vại.

    Mình hay thích phân loại, tàn dư của bệnh nghề nghiệp. Mình vốn chia thiên di làm 2 loại: Loại tìm cơ hội và loại trốn cọp dữ. Tìm cơ hội nghĩa là bạn nghèo, bạn bỏ nơi mà khả năng đéo thể phát huy, đi để kiếm nơi có thể làm việc thuận lợi. Trốn cọp dữ là bọn đã giàu, té sang để kiếm môi trường sống tốt hơn cho con cháu. Cả hai loại đều chính đáng.

    Giờ mình phát hiện có loại thứ 3, loại giẻ rách đi vì đéo sống nổi ở đây, bọn thất bại trong cả sự ngjiệp lẫn hôn nhân, vớ đại một thằng tây để sang bển như giống chấy bám trên tóc bần lông để được đi cùng, nhưng lại nghĩ mình tinh hoa( viết cách) sủa ba cái giọng tinhhoa( viết liền) dạy bảo lại bọn cuốc nội- những đứa tồn tại được ở môi trường nó đéo sống nổi rằng phải sống dư lào.

    Tút của con Bach Thu Tri, chị móc lại cho zui

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuoc115.com thuoc chong xuat tinh som yeu sinh ly nam gioi 0936700000 © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000 sopcast,