Quảng cáo

Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

nghe nhạc đỏ hay nhất ca sỹ làm tình phê lòi

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Khuyến mại 3 hộp bao cao su có gai ManUp giúp quan hệ tình dục lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Tôi thường đi hát karaoke với mấy bạn trẻ, chúng nhường nhịn và bảo chú chọn bài gì đi.
    Khi tôi chọn: Tình ca, Quê hương Trường sơn đông trường sơn tây.. chúng thường bụm miệng cười, có đứa ác miệng còn thì thầm: ổng bịnh nặng lắm rồi, chúng ngáp và chịu đựng kiểu như kính lão đắc thọ.

    Thế hệ tôi sống dường như lùi vào dĩ vãng, người ta quên đi rất nhanh những ngày gian khó và bi tráng của dân tộc. Cũng không trách gì lớp trẻ sinh sau đẻ muộn, chúng không được sống nên không thể hiểu.
    Văn hoá nghệ thuật nói chung, âm nhạc nói riêng là những nhân chứng của lịch sử, nó phản ánh cuộc sống. Không thể phủ nhận trong chiến tranh ác liệt, nhiều bài hát hay và rung động lòng người. Thời khắc ấy, lòng người trong sáng một lòng vì đất nước, ai cũng hừng hực chiến đấu cho lý tưởng.
    Tôi chưa bao giờ tự ti rằng mình đã lạc hậu. Âm nhạc thời nay đa dạng, kỹ thuật phòng thu hiện đại, sự giao lưu tương tác với âm nhạc thế giới mạnh mẽ, tính giải trí và thị trường lấn át và chi phối tất cả.

    Có điều, tôi chưa bao giờ ưa thích mấy con rối âm tính sặc sỡ đang chiếm lĩnh sân khấu hiện đại. Chúng hát khào khào, không rõ tiếng. Thứ chúng phô phang chỉ là những chiêu trò ranh mãnh bịp bợm và không chút hàn lâm. Chúng dùng tiền để giật dây truyền thông. Giá trị thương mại che phủ chất lượng chuyên môn. Rất phản cảm khi nghe họ hát những ca khúc đi cùng năm tháng vì thiếu hụt vốn sống và cảm xúc. 
    Đáng lo lắng vì những kẻ tay ngang ấy dần thành những thế lực, chúng khuynh đảo và định hướng thị hiếu một cách rẻ tiền và bình dân.

    Ai cũng biết nhạc sỹ sáng tác bài Quê hương, anh Giáp văn Thạch. Bài hát đi vào lòng hàng triệu người, bài hát nổi tiếng vượt ra toàn thế giới. Khi nhạc sỹ mất, gia đình nghèo còn chưa xây nổi ngôi mộ cho anh.

    Thế mới biết, ở đất nước này thành công tiền bạc gắn với chiêu trò thủ đoạn chứ không phải từ tài năng và tình yêu thương.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuoc115.com thuoc chong xuat tinh som yeu sinh ly nam gioi 0936700000 © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000 sopcast,