Quảng cáo

Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

xem phim sec cực mạnh phim set hấp dẫn nhất trên internet online cực hay

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Khuyến mại 3 hộp bao cao su có gai ManUp giúp quan hệ tình dục lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Tôi post post này mong Admin đừng xoá. Chúng ta nên mạnh dạn lên tiếng vì một thị trường xem phim sec cực mạnh coi phim set hấp dẫn quảng cáo sạch hơn và cần bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng.
    Tôi cảm thấy rất ức chế về một công ty mang tiếng là uy tín , là cty lớn của Nhật chạy quảng cáo trên skype ads. Tỷ lệ trùng IP đến hơn 50% và độ chênh lệch so với GA là 1000%.
    Bây giờ là thời đại nào rồi còn chơi cái trò trẻ con như thế này. Khách hàng đã rất chật vật rồi, mong các bạn agency đừng lừa lọc dựa trên sự non nớt của họ nữa.
    Đề nghị bạn leader bên công ty này liên hệ với tôi trong vòng 24h nữa để xử lý và giải thích vấn đề. Nếu không tôi sẽ public thông tin của các bạn cho mọi người biết.
    Tôi chưa bao giờ có ác ý và luôn đánh giá cao các bạn, nhưng sau khi chạy thử nghiệm thì thấy quá thất vọng. Không biết các bạn đã móc được bao nhiêu tiền của bao nhiêu khách hàng Việt Nam rồi ?
    P/S : Mình chưa public tên cty kia, nên các bạn không nên nói bừa bất kỳ tên thương hiệu nào tránh làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của họ nhé.
    Công ty chiếu phim set cực mạnh kia đã liên hệ với mình và mình sẽ sớm có feedback cho các bạn
    Tôi trả lời mấy câu hỏi của một số bạn nhé
     
    1. Chúng tôi có sử dụng third party tracking không?
    -> CÓ: chúng tôi có hệ thống third party tracking và chỉ sử dụng trong nội bộ. Chúng tôi tracking trên tất cả các kênh do Adtop và khách hàng của Adtop booking quảng cáo bao gồm cả trên PC và mobile ; trên tất cả các kênh quảng cáo như Facebook, Google, Cốc Cốc, Skype ads ...
     
    2. Bảng chụp màn hình ở trên lấy ở đâu và có vai trò gì?
    -> Dữ liệu đó do hệ thống third party của chúng tôi thu thập trong quá trình tracking chéo với các kênh quảng cáo. Đa phần trường hợp hệ thống của chúng tôi tự tính toán, hiển thị số liệu và chỉ xuất file như vậy trong trường hợp có rất nhiều khả nghi để rà soát lại vấn đề
     
    3. Mong các bạn KHÔNG NHẮC TÊN BẤT KỲ CÔNG TY NÀO trong post này nhé, tránh làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của nhiều cty kinh doanh phim sec
     
    Từ sau comment này, nếu có bạn nào nhắc tên các cty tôi xin phép được xoá.
     
    Cảm ơn mọi người.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuoc115.com thuoc chong xuat tinh som yeu sinh ly nam gioi 0936700000 © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000 sopcast,