Quảng cáo

Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

đọc truyện sex hay nhất ở đâu xem online về cô giáo Thảo

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Khuyến mại 3 hộp bao cao su có gai ManUp giúp quan hệ tình dục lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Sau gần 3 tháng tổ chức chương trình học tiếng Anh cho các em nhỏ trên đảo Cát Bà, tôi đã thành công trong việc truyền lửa và tạo hứng thú, sự thoải mái và tự tin cho các em khi giao tiếp tiếng Anh và đặc biệt là sự tự tin, tự nhiên của các em khi tiếp xúc, vui chơi với người nước ngoài.

    Những ngày đầu các em nói câu "Hello, Goodbye" còn rất e ngại, run sợ, thiếu tự tin, đặc biệt có nhiều em đã bật khóc khi người nước ngoài chào "Hello, what's your name?". Những ngày đầu các em còn bảo thầy giáo cứ "xì là, xì lồ" em chẳng hiểu gì cả. Trong lớp thầy toàn nói tiếng Anh, lại cấm các em nói chuyện với nhau bằng tiếng Việt khiến các em không biết phải làm thế nào. Tuy nhiên, chỉ sau 1 tháng sự TỰ NHIÊN - TỰ TIN của các em đã hoàn toàn thay đổi. Các em hăng hái nói tiếng Anh, chào "Hello" từ xa, trong lớp làm gì cũng phải hỏi thầy và xin phép thầy bằng tiếng Anh. Các em thi nhau nói tiếng Anh và hăng hái tham gia chơi các trò chơi bằng tiếng Anh.

    Điều đặc biệt nhất là các chuyến dã ngoại cuối tuần, thầy xây dựng một chương trình chi tiết cho các bạn du khách nước ngoài thực hiện theo. Các bạn nước ngoài phải tìm cách tiếp cận, giao lưu và nói chuyện với các Bạn Nhỏ Cát Bà. Các bạn nước ngoài phải làm thế nào để các Bạn Nhỏ hiểu được những gì các bạn nói và phải rủ được các Bạn Nhỏ tham gia chơi các trò chơi, diễn giải các trò chơi cho cá Bạn Nhỏ hiểu. Có rất nhiều chuyến dã ngoại đã được tổ chức, các Bạn Nhỏ đã thực sự thấm, ngấm tiếng Anh và coi chuyện nói chuyện với người nước ngoài là QUÁ BÌNH THƯỜNG!

    Nhưng.....các em lại chuẩn bị vào năm học mới với nhiều bài vở. Các em bảo "Thầy ơi, từ tháng sau Bố Mẹ em không cho đi học ở lớp thầy được nữa! Bố Mẹ em muốn em học tiếng Anh ở chỗ khác, phải học viết, học chữ, học ngữ pháp để còn làm bài thi...vv. Bọn em chán lắm! Học cái kiểu "apple là quả táo; cat là con mèo; dog là con chó;........" Thế là có một số em nghỉ học, thầy cảm thấy rất BUỒN và TIẾC! Thầy BUỒN vì chương trình học mới chỉ băt đầu, mới chỉ có tín hiệu tích cực thì một số em lại phải nghỉ. Thầy TIẾC vì các em đang được kích hoạt "PHẢN XẠ TIẾNG ANH", vì các em vừa TỰ TIN-TỰ NHIÊN-THOẢI MÁI với tiếng Anh để chuẩn bị vào các giai đoạn tiếp theo của việc học ngôn ngữ Tiếng Anh.

    Thầy từng bảo với các em là "Thầy đủ khả năng để dạy các em viết, các em đọc và dạy các em ngữ pháp tiếng Anh thật chuẩn". Nhưng bây giờ chưa được, các em phải rèn luyện "PHẢN XẠ TIẾNG ANH" trước đã. Khi các em đã hình thành được phản xạ rồi, các em sẽ hình thành được tư duy trong đầu bằng tiếng Anh chứ các em không phải nghĩ tiếng Việt rồi dịch sang tiếng Anh, như thế các em sẽ không bao giờ học được tiếng Anh và cảm thấy tiếng Anh quá khó...." Các em theo chương trình của thầy thì ít nhất 6 tháng để 'LUYỆN PHẢN XẠ TIẾNG ANH" sau đó thầy sẽ dạy các em viết tiếng Anh, khi các em viết được tiếng Anh, đọc được tiếng Anh (9 tháng) thì thầy bắt đầu dạy ngữ pháp (6 tháng).

    Học tiếng Anh theo QUY LUẬT PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ thì dễ, rất dễ! Nhưng học tiếng Anh theo "KIỂU GIÁO DỤC" của Việt Nam thì tiếng Anh muôn đời sẽ khó!!!

    P/S: Còn rất nhiều điều muốn nói nữa nhưng để sau. Hôm nay là cuối tuần không đi DÃ NGOẠI...thầy cảm thấy nhớ các em nhỏ!

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuoc115.com thuoc chong xuat tinh som yeu sinh ly nam gioi 0936700000 © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000 sopcast,