Quảng cáo

Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

xem phim sec cực mạnh ở đâu hay nhất online

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Khuyến mại 3 hộp bao cao su có gai ManUp giúp quan hệ tình dục lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • ĐỪNG KIÊN TRÌ NHƯ CÁC CHÚ VỊT CON!

    Xem cái clip này, ai cũng liên tưởng tới sự kiên trì. Cứ kiên trì, ắt sẽ thành công. Riêng tôi, tôi không nghĩ nhiều đến lòng kiên trì. Tôi nghĩ nhiều đến tư duy, phương pháp, cách thức, kỹ thuật...

    Một chú vịt con, sau nhiều lần nhảy, té lên, ngã xuống thì mới lên được một bậc tam cấp. Nhờ sự kiên trì ư? Không, tôi không nghĩ vậy! Nếu chú vịt con cứ kiên trì theo một cách nhảy như lần đầu tiên, chắc chắn chú sẽ chẳng bao giờ nhảy tới bậc trên được. Rất may, trong nhiều lần nhảy, chú đã vô tình chọn được một lần nhảy đúng động tác, đúng vị trí, đúng phương pháp. Và đó mới là yếu tố quyết định, giúp chú thành công. Đó là chú vịt con - dẻo dai, bền bỉ. Nếu là con người thì sao? Nhảy vài lần đã kiệt sức, lấy đâu mà nhảy nữa?

    Hãy đừng như chú vịt con, cứ nhảy và nhảy. Bạn sẽ kiệt sức và vĩnh viễn nằm lại. Hãy tìm ra phương pháp, động tác, cách nhảy tối ưu trước khi nhảy. Hãy rút kinh nghiệm "sâu sắc" sau mỗi lần nhảy. Hãy điều chỉnh động tác, cải tiến phương pháp sao cho chỉ sau một, hai lần nhảy, bạn đã vượt qua. Hãy giữ sức để đừng nằm lại vì kiệt sức!

    Lòng kiên trì, quyết tâm, quyết chí là rất quan trọng; nhưng tư duy, phương pháp, kỹ thuật, kỹ năng còn quan trọng hơn. Chớ bắt chước theo những chú vịt con bạn nhé!

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuoc115.com thuoc chong xuat tinh som yeu sinh ly nam gioi 0936700000 © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000 sopcast,