Quảng cáo

Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Các bạn có biết vì sao cảnh sát cứ phải nhập chó ngoại

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Khuyến mại 3 hộp bao cao su có gai ManUp giúp quan hệ tình dục lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Các bạn có biết vì sao cảnh sát cứ phải nhập chó ngoại chứ đéo nuôi chó ta làm chó nghiệp vụ hem? Đại khái có lần ghép đàn, định lai giống cho nó chủ động, con chó ta clg cũng tốt, bắt trước y như chó tây, cũng vòng cổ đai xích trang bị, cũng biết leo lên xe, cũng đứng ngồi theo trật tự mỗi tội sai đi tìm ma túy nó thấy đống cứt lại lao ra ăn, quên mẹ là mình đang ở cùng với giống thượng đẳng.

    Cái này chứng minh sự tinh hoa phải được rèn luyện, học tập và tích lũy lâu dài nghiêm túc. Học ba cái vỏ ngoài ngọn ngành mà óc vẫn thấy cứt là ngon thì bần lông vẫn là bần lông. Có đổi chuồng nuôi chung với chó tây thì khi có dịp là bản năng ăn cứt sẽ lấn át hết.

    Nói loanh quanh vẫn là tại vụ máu, tính tôi nói dai cacc biết rồi. Bần nông ngu độn ăn trực ở cái xh thượng đẳng, quay về chửi bần lông cuốc nội, nhưng học ba cái ngọn ngành đéo hiểu bản chất nên sủa những câu ngu như chó. Nơi chúng nó sống mất mấy trăm năm đổ máu chặt đầu bạo chúa, lật đổ độc tài, đóng góc các ông vua, kéo sập búa liềm để xây cái quyền cá nhân. Tinhhoa ăn trợ cấp buôn online trốn thuế thì bảo nên cướp máu để mua cho rẻ đcm.

    Bản chất khố rách rất hay mang tiền ra dọa người khác. Rằng thì máu chợ đen đắt lắm, rằng nước ta thiếu máu lắm, rằng nên để chính quyền nó chọc tiết nhỡ gì còn mua được giá rẻ. Địt mẹ giống chó ăn cứt thì chúng nó ở đâu cũng như nhau, hay vin kiểu "lợi ích cộng đồng" nhưng thực ga là để dành cho bản thân. Bọn chó cuốc nội ngu đã đành vì sinh ra lớn lên trong môi trường ăn cứt, cái loại thoát khỏi kiếp ăn cứt, sang chuồng với chó săn máu nóng thịt tươi vẫn thèm cứt kinh ba đời chúng mày.

    Mà...Tổ sư cứt nào có ra cứt. Chính đứa ỉa ra nó còn chả ngửi nổi

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuoc115.com thuoc chong xuat tinh som yeu sinh ly nam gioi 0936700000 © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000 sopcast,