Quảng cáo

Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

Hội nghị APEC vừa qua được biết là sẽ có thể giúp Việt Nam hy vọng

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Khuyến mại 3 hộp bao cao su có gai ManUp giúp quan hệ tình dục lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Hội nghị APEC vừa qua được biết là sẽ có thể giúp Việt Nam hy vọng làm nhòa nhạt ấn tượng quá xấu của cộng đồng quốc tế về Việt Nam sau vụ "Trịnh Xuân Thanh" ở Berlin, vụ đã khiến Chính phủ Đức phải quyết định tạm thời đình chỉ quan hệ đối tác chiến lược với Việt Nam.

    Nếu Đức được xem là "đầu tàu" của châu Âu thì Hoa kỳ đương nhiên được xem là "đầu tàu" về kinh tế của thế giới. Qua APEC, nếu Hoa kỳ có nhã ý "Nhắn ý" cho Tây Âu thì chút hy vọng cho EVFTA (Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam - Châu Âu) mới có thể được hồi sinh.

    Việt Nam trong thời kỳ khủng hoảng hiện nay, đang muốn có được sự đầu tư và buôn bán thương mại nhiều hơn với các nước. Đặc biệt là xuất siêu càng nhiều càng tốt vào Hoa kỳ và châu Âu để hầu cân bằng với giá trị khổng lồ đang phải nhập siêu hàng năm từ Trung Quốc.

    Nếu Hoa kỳ "Siết chặt" các điều kiện thương mại : Đánh thuế xuyên biên giới, dựng đứng hàng rào kiểm nghiệm chất lượng đối với hàng hóa Việt Nam mà trước đó cá basa, tôm, gạo đã trở thành "Nạn nhân" thì sẽ làm ngưng trệ vô thời hạn Hiệp định thương mại song phương.

    Rất có thể, Hội nghị APEC lần này "Chỉ có tiếng, không có miếng", nhiều khi ngay cả "Tiếng" cũng rất khiêm tốn. Vì đơn giản Đà Nẵng chỉ là một trạm dừng để lãnh đạo quốc tế gặp mặt nhau và không vì tổ chức APEC mà Việt Nam sáng giá hơn trong mắt cộng đồng quốc tế.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuoc115.com thuoc chong xuat tinh som yeu sinh ly nam gioi 0936700000 © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000 sopcast,