Quảng cáo

Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Tại sao Facebook và Google phải đặt máy chủ

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Khuyến mại 3 hộp bao cao su có gai ManUp giúp quan hệ tình dục lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Tại sao đa số người Việt lại không ủng hộ buộc hai đại gia Mỹ Google và Facbook đặt máy chủ tại đất Việt?. Mỗi người sẽ có câu trả lời của riêng mình. Chúng ta hãy xem ý kiến của ba ông bà nghị :

    1/ Bà Nguyễn Thị Kim Thúy cho rằng quy định "nhà cung cấp dịch vụ mạng phải đặt cơ quan đại diện, máy chủ quản lý dữ liệu người sử dụng Việt Nam trên lãnh thổ nước Việt Nam" là trái với cam kết của Việt Nam với Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) và Hiệp định Thương mại tự do EU - Việt Nam. Bà Thúy cũng dẫn thêm Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) được Việt Nam ký kết tháng 2-2016: "Không bên nào yêu cầu đối tượng áp dụng của chương này được sử dụng hoặc lựa chọn địa điểm lắp đặt các cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin trong phạm vi lãnh thổ của bên mình để xem đó như là điều kiện kinh doanh trong lãnh thổ đó, để triển khai công việc". 

    Hiện Việt Nam đang trong quá trình đàm phán ký kết Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP). Quy định về địa điểm của hạ tầng công nghệ thông tin không thay đổi so với TPP và phía Việt Nam cũng không đòi hỏi thay đổi.

    2/ đại biểu Trần Hồng Hà (Vĩnh Phúc) chỉ ra trên thực tế, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông như Google, Facebook chỉ có một số trung tâm dữ liệu để chứa máy chủ trên toàn thế giới chứ không phải ở nước nào cũng đặt máy chủ.

    "Quy định như dự thảo sẽ khó thực hiện, nếu các doanh nghiệp nước ngoài như Google, Facebook không chấp nhận đặt máy chủ tại Việt Nam, người dùng tại Việt Nam sẽ không thể sử dụng hai dịch vụ này với nhiều dịch vụ tiện ích, sẽ làm kìm hãm sự phát triển của nền kinh tế", ông Hà nói.

    3/Đại biểu Nguyễn Lân Hiếu (An Giang) thì nhấn mạnh với việc sử dụng công nghệ điện toán đám mây, việc yêu cầu các công ty đa quốc gia đặt máy chủ ở Việt Nam là khó thực hiện.

    Riêng tôi ủng hộ ý kiến của ông nghị Nguyễn Lân Hiếu, vì khi Việt nam đang bàn về vấn đề này, hai ông lớn này đã lên kế hoạch cung cấp miễn phí Internet ở bất cứ nơi nào trên thế giới. Nếu Việt nam ra luật có nội dung gây khó hai ông lớn này, hoặc hai ông lớn bàn lên bàn xuống với nhà đương cục Việt nam hoặc họ sẽ tự có phương án của mình, kệ các nhà đương cục Việt giương mắt ếch! 

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuoc115.com thuoc chong xuat tinh som yeu sinh ly nam gioi 0936700000 © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000 sopcast,