Quảng cáo

Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

THÔNG BÁO TỪ GIẢI ÂM NHẠC TỰ DO 2017 VIET SONG CONTEST

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Khuyến mại 3 hộp bao cao su có gai ManUp giúp quan hệ tình dục lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • THÔNG BÁO TỪ GIẢI ÂM NHẠC TỰ DO 2017 VIET SONG CONTEST

    Kính gửi đến tất cả mọi người quan tâm,

    Ngày 15/11 vừa rồi, đã kết thúc việc nhận bài tham dự cuộc thi Sáng tác mới và Khám phá Tiếng hát - Viet Song Contest - dành cho người Việt trên toàn cầu.

    Sau hơn 3 tháng phát động, chuong trình Viet Song Contest đã nhận được gần 200 bài hát tham gia (tính đến giờ chót) cho các hạng mục sáng tác mới và Khám phá Tiếng hát từ các quốc gia như Pháp, Mỹ, Úc, Thái Lan… nhưng chiếm đa số, vẫn là những bài hát được gửi đi từ Việt Nam.

    Trong suốt 2 tuần lễ vừa qua, Ban tuyển chọn giải thưởng đã làm việc liên tục để tìm ra các tác phẩm và giọng hát xứng đáng cho các giải thưởng được công bố vào thượng tuần tháng 12/2017 này.

    Các bài hát nhận được có nhiều thể loại, hình thức… sự đa dạng và phong phú đã khiến Ban tổ chức hết sức vui mừng vì không ngờ trong lần đầu tiên, số lượng tác phẩm – người dự thi lại nồng nhiệt như vậy. Ban tuyển chọn giải thưởng cho biết các tác phẩm nhạc trẻ, nhạc bolero… cũng như hợp ca, đơn ca đều có mặt. Điều thú vị, là người tham gia trẻ nhất, 18 tuổi và cao niên nhất là 70 tuổi.

    Ban tổ chức cũng như Ban tuyển chọn giải thưởng xin được gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người quan tâm, và mời gọi sự theo dõi tiếp tục về kết quả công bố, trong thời gian ngắn sắp tới.

    Mời quý vị nghe qua phần trình bày của ông Đặng Trung Chính, trưởng ban tổ chức Viet Song Contest, trên làn sóng phát thanh Quốc gia Úc Châu SBS về phần tạm tổng kết giai đoạn đầu của chương trình này.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuoc115.com thuoc chong xuat tinh som yeu sinh ly nam gioi 0936700000 © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000 sopcast,