Quảng cáo

Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

View báo mới baomoi.com tin tức hôm nay văn hóa sỉ nhục

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Khuyến mại 3 hộp bao cao su có gai ManUp giúp quan hệ tình dục lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Internet bùng nổ, MXH cạnh tranh nhau tương tác; các trang thông tin và báo mạng cạnh tranh nhau view. Mọi thứ vì view. Theo kinh nghiệm mình từng trong các giai đoạn đạt Peak (đỉnh) view những năm 2011 thì: Những vấn đề ăn chơi nhậy cảm; những trò cướp giết hiếp; các vấn đề của mẹ bỉm sữa; những chuyện yêu đương phòng the sẽ thu hút người xem. Các trang thông tin đi lên và đạt chỉ tiêu peak đều nhờ những vấn đề nêu trên. Tôi hay gọi đùa: Làm đĩ trước để kiếm vốn rồi làm gái chính chuyên nhờ kinh nghiệm để kiếm chồng.

    Cho đến bây giờ, khảo sát ở các trang thông tin, những trang mạng nhảm nhí chuyên copy những chuyện rùng rợn, vô văn hóa, thể hiện phần con của con người thì là những trang có lượng theo dõi cao.

    Người ta share, comment, để thỏa mãn nhu cầu phán xét. Người đọc nhân danh mọi hiểu biết, mọi cái đúng để phán xét, không đúng, sỉ nhục những ai lỡ phạm sai lầm.

    Qua báo mạng kết hợp MXH, tất cả những lỗi lầm đều nặng hơn nhiều. Qua mạng, người ta củng cố các lập luận rất chặt chẽ. Ngày nay, làm truyền thông, chỉ cần tạo nên những câu chuyện cảm động; những câu chuyện gay cấn; những thứ mất nhân tính; những thứ nhảm nhí đời tư thì sẽ thắng. Thiên hạ càng ném đá nạn nhân hiệu quả, nơi đăng tải càng thu được lợi nhuận cao.

    Bất cứ thứ gì lọt lên mạng mà được quan tâm, nó sẽ được lan truyền với tốc độ chóng mặt, không kiểm soát được. Những ai không dính phốt (tất cả, trừ nạn nhân bị mổ xẻ) đều có quyền trà đạp lên người khác. Dư luận luôn ác độc trước tất cả những nạn nhân. Điều đó ngàn đời nay vẫn thế. Nhưng nắm bắt tâm lý của dư luận như thế, định hướng XH bằng những thứ thấp kém của con người để sống, phát triển, thế nào nhỉ? Tôi chưa nghĩ ra thứ để nói.

    Những người làm thông tin - những nhà quản lý thông tin nói rằng: Đó là vấn đề của xã hội, cần nêu ra để XH tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, họ không nói dựa trên cơ sở của những người là nạn nhân của dư luận; họ nhân danh dư luận. Những tin tức báo chí nêu; MXH của VN nêu kém nhân văn ở chỗ: Luôn điển hình hóa những sai lầm của những nạn nhân. Bất cứ ai cũng có thể là quan Tòa. Để có thể là quan Tòa, người ta phải đặt vào bối cảnh riêng, vào những thứ đặc thù của sự việc mà phán xét. Nhưng chúng ta tạo ra cơ chế: Thông tin công bố và người ta suy xét ở góc độ cá nhân. Người phán xét không có lỗi, họ có quyền. Nhưng nạn nhân họ cũng là người. Họ im lặng trước việc chúng ta đưa tin và họ chịu trận tất cả sức ép của dư luận. Truyền thông thắng thế! Ở một góc độ nào đó, vì view, thắng thế trên những thân phận ở đáy thì cũng nên thận trọng.

     

    baomoi.com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    thuoc115.com thuoc chong xuat tinh som yeu sinh ly nam gioi 0936700000 © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000 sopcast,